ભારતીય રેલવેએ નોન-એસી અમૃત ભારત એક્સપ્રેસ ટ્રેનનું સંચાલન શરૂ કરવા તૈયારી કરી છે. હાલ આ ટ્રેન અમદાવાદ પહોંચી ગઈ છે અને RDSO અધિકારીઓ દ્વારા તેની ટ્રાયલ ચાલી રહી છે.
ટ્રાયલમાં શું ચકાસાયું?
સ્પીડ અને લોડ ટેસ્ટ
પહેલીવાર લગાવેલી ઈપી (Electro Pneumatic) બ્રેક સિસ્ટમની ચકાસણી
એર બ્રેકની તુલનામાં ટ્રેન ઝડપથી અને ઝટકા વિના રોકાય છે
તમામ કોચમાં એક સાથે બ્રેક લાગવાથી સલામતીમાં વધારો
સંચાલનની સંભાવના
દિવાળી સુધી અમદાવાદથી વારાણસી વચ્ચે નિયમિત સંચાલન શરૂ થઈ શકે
હાલ અંતિમ નિર્ણય રેલવે બોર્ડ લેશે
મુસાફરીનો સમય:
હાલની ટ્રેનો: 28–30 કલાક
અમૃત ભારત એક્સપ્રેસ: 22–24 કલાક (સરેરાશ 120–130 કિમી/કલાકની ઝડપે)
ટ્રેનની વિશેષતાઓ
20 એલએચબી કોચ
બન્ને છેડે એન્જિન → દિશા બદલ્યા વગર દોડશે
મહત્તમ ઝડપ: 160–180 કિમી/કલાક
ભાડું: અન્ય ટ્રેનોના જનરલ કોચ જેટલું જ
પેસેન્જરો માટે સુવિધાઓ
મોબાઈલ ચાર્જિંગ પોઈન્ટ
આરામદાયક સીટો
રેડિયમ ફ્લોર સ્ટ્રિપ્સ
ફાયર ડિટેક્શન સિસ્ટમ
ઈમરજન્સી ટોક-બેક યુનિટ
પેસેન્જર ઈન્ફર્મેશન સિસ્ટમ