Ducati launches its Multistrada V4 Pikes Peak in India: ઇટાલિયન સુપરબાઇક કંપની Ducati એ ભારતમાં તેનું નવું એડવેન્ચર મશીન Multistrada V4 Pikes Peak લોન્ચ કર્યું છે. આ બાઇક સ્પોર્ટી લુક અને રેસ ટ્રેકથી લઈને લાંબી હાઇવે રાઇડ્સ સુધીની દરેક વસ્તુ માટે યોગ્ય ફીચર્સ આપે છે. ₹36.16 લાખ (એક્સ-શોરૂમ) કિંમત સાથે, તે ભારતની સૌથી લક્ઝરી એડવેન્ચર બાઇક્સમાંની એક છે.
168bhp અને પાવરફુલ V4 એન્જિન
નવી Multistrada V4 Pikes Peak માં 1,158cc V4 Granturismo એન્જિન આપ્યું છે જે 168bhp ની પાવર અને 123.8Nm ટોર્ક ઉત્પન્ન કરે છે. આ એન્જિન Euro 5+ compliant અને E20 ફ્યુઅલ રેડી છે, એટલે કે તે ભવિષ્યમાં નવા ઇંધણ પર પણ ચાલી શક્શે. તેનો ઓઇલ ચેન્જ ઇન્ટરવલ 15,000 કિમી છે અને વાલ્વ સર્વિસ 60,000 કિમી પર થાય છે, જે જાળવણીની ચિંતાઓને ઘણી ઓછી કરે છે.
રેસિંગ DNA સાથે નવો Race Mode
Ducati એ આ બાઇકમાં એક નવો Race Riding Mode ઉમેર્યો છે, જે રાઇડને વધુ ફાસ્ટ અને સ્મૂધ બનાવે છે. તેમાં ક્વિકશિફ્ટર, ડાયરેક્ટ થ્રોટલ રિસ્પોન્સ અને હાઇ-પાવર સેટઅપ છે. ઓછી ઝડપે, તેની પાછળની સિલિન્ડર ડિએક્ટિવેશન સિસ્ટમ એક્ટિવ થાય છે, જે એન્જિનની ગરમી ઘટાડે છે અને માઇલેજમાં વધારો કરે છે.
સ્માર્ટ સસ્પેન્શન અને રાઇડિંગ કમ્ફર્ટ
Multistrada V4 Pikes Peak માં Ohlins Smart EC 2.0 સસ્પેન્શન સિસ્ટમ છે, જે Ducati ની સુપરબાઇક્સમાંથી લેવામાં આવી છે. આ સસ્પેન્શન રાઇડિંગ સ્ટાઇલ અને રસ્તાની સ્થિતિને અનુરૂપ પોતાને એડજસ્ટ કરે છે. જ્યારે તમે સ્પીડમાં વાહન ચલાવો છો ત્યારે આ સસ્પેન્શન કડક થઈ જાય છે અને જ્યારે તમે આરામથી વાહન ચલાવો છો ત્યારે નરમ થઈ જાય છે.
રડાર-આધારિત ટેકનોલોજી અને અદ્યતન સેફટી
આ બાઇક સલામતીની દ્રષ્ટિએ અન્ય બાઇકો કરતા એક ડગલું આગળ છે. તેમાં રડાર-આધારિત ટેકનોલોજી છે જે Adaptive Cruise Control (ACC), Blind Spot Detection (BSD) અને Forward Collision Warning (FCW) જેવા ફીચર્સને સપોર્ટ કરે છે. આ ફીચર્સ ભારતીય ટ્રાફિક પરિસ્થિતિઓ માટે ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે જેથી લાંબા અંતરની સવારી વધુ સુરક્ષિત બને.
6.5-ઇંચ TFT ડિસ્પ્લે અને પાંચ રાઇડિંગ મોડ્સ
આ બાઇકમાં 6.5-ઇંચ TFT ડિસ્પ્લે છે જેમાં ક્લીન ઇન્ટરફેસ અને OTA અપડેટ્સ માટે સપોર્ટ છે. રાઇડર્સને પાંચ મોડ્સ પણ મળે છે: Race, Sport, Touring, Urban અને Wet. બાઇકની ડિઝાઇન સંપૂર્ણપણે રેસિંગથી પ્રેરિત છે. તેમાં 17-ઇંચના ફોર્જ્ડ વ્હીલ્સ, Pirelli Diablo Rosso IV ટાયર અને Brembo Stylema બ્રેક્સ છે. કાર્બન ફાઇબર ટ્રીમ, Akrapovič ટાઇટેનિયમ સાયલેન્સર અને ખાસ રેસ લિવરી તેને અત્યંત પ્રીમિયમ બનાવે છે. હેન્ડલબાર પહેલા કરતા નીચું અને સાંકડું છે, જ્યારે ફૂટપેગ્સ ઊંચા અને પાછળના છે, જે વધુ લીન એંગલ અને કંટ્રોલ આપે છે.




















