ફ્લિપકાર્ટે સોમવારે ભારતમાં તેનું નવું અને વધુ પ્રીમિયમ સબ્સ્ક્રિપ્શન પ્રોગ્રામ ‘ફ્લિપકાર્ટ બ્લેક’ લૉન્ચ કર્યું છે. આ પ્રોગ્રામનું મુખ્ય ઉદ્દેશ એમેઝોન પ્રાઇમ જેવી સેવાઓને સ્પર્ધા આપવાનું છે. ફ્લિપકાર્ટના હાજર VIP અને પ્લસ લોયલ્ટી પ્રોગ્રામની સાથે હવે બ્લેક વધુ પ્રીમિયમ વિકલ્પ તરીકે ઉપલબ્ધ રહેશે.
કિંમત
ફ્લિપકાર્ટ બ્લેકની વાર્ષિક સબ્સ્ક્રિપ્શન કિંમત રૂ. 1,499 રાખવામાં આવી છે, જોકે શરૂઆતમાં તે મર્યાદિત સમય માટે માત્ર રૂ. 990 માં ઉપલબ્ધ છે. તુલનાત્મક રીતે, ફ્લિપકાર્ટ VIP પ્લાનની કિંમત રૂ. 799 છે.
ફાયદા
દરેક ઓર્ડર પર 5% સુપરકોઇન્સ કેશબેક (મહત્તમ રૂ. 100)
દર મહિને મહત્તમ 800 સુપરકોઇન્સ સુધી કમાણી
સુપરકોઇન્સ વાપરતા ઓર્ડર પર 5% વધારું ડિસ્કાઉન્ટ
YouTube Premiumનું વાર્ષિક સબ્સ્ક્રિપ્શન (રૂ. 1,490) પણ સામેલ
પસંદગીના પ્રીમિયમ ગેજેટ્સ પર એક્સક્લુઝિવ ડિસ્કાઉન્ટ
ક્લિયરટ્રિપ પર 1 રૂપિયામાં વેચાણ અને કેશબેક ઓફર્સ
24×7 પ્રાયોરિટી કસ્ટમર સપોર્ટ
ફ્લાઇટ રદ અથવા ફરીથી શેડ્યૂલ કરવાની સુવિધા
જાણવું જરૂરી
ફ્લિપકાર્ટ બ્લેક સબ્સ્ક્રિપ્શન ખરીદ્યા પછી તેને રદ કરી શકાતું નથી અને તેની ફી રિફંડપાત્ર નથી. YouTube Premium સબ્સ્ક્રિપ્શન પણ બિન-સ્થાનાંતરિત છે અને ફક્ત એક YouTube એકાઉન્ટ સાથે લિંક કરી શકાય છે.
ફ્લિપકાર્ટ બ્લેક, વાર્ષિક રૂ. 1,499ની કિંમત સાથે, સીધી રીતે એમેઝોન પ્રાઇમની ટક્કર આપે છે, જે પણ સમાન કિંમત ધરાવે છે. જ્યાં એમેઝોન પ્રાઇમ વિડિઓ દર્શકોને જાહેરાતો સાથે જોવા મજબૂર કરે છે, ત્યાં ફ્લિપકાર્ટ બ્લેક સાથે મળતું એડ ફ્રી YouTube Premium અનુભવ યુઝર્સ માટે આકર્ષક વિકલ્પ બની શકે છે.