બુધવારે એર ઇન્ડિયાનું સર્વર અચાનક ક્રેશ થતાં દેશભરમાં એર ઇન્ડિયાની સેવાઓ ખોરવાઈ ગઈ હતી. આ ટેકનિકલ ખામીને કારણે દિલ્હીના ઇન્દિરા ગાંધી આંતરરાષ્ટ્રીય એરપોર્ટ (IGI) સહિત અનેક મુખ્ય એરપોર્ટ પર મુસાફરોની લાંબી કતારો લાગી હતી. બપોરે 3 વાગ્યે શરૂ થયેલી અને મોડી સાંજ સુધી ચાલુ રહેલી આ સમસ્યાને કારણે મુસાફરોને બોર્ડિંગ, બેગેજ ચેક-ઇન અને ફ્લાઇટમાં વિલંબમાં મુશ્કેલીઓનો સામનો કરવો પડ્યો હતો.
દિલ્હી એરપોર્ટ પર લાંબી કતારો
દિલ્હીના ટર્મિનલ 2 પર સર્વર ડાઉન થયા પછી તરત જ પરિસ્થિતિ નિયંત્રણ બહાર થઈ ગઈ હતી. સેંકડો મુસાફરો તેમના બોર્ડિંગ પાસ અને સામાન છોડવા માટે ઝઝૂમતા જોવા મળ્યા હતા. એર ઇન્ડિયાના કર્મચારીઓએ અહેવાલ આપ્યો હતો કે સોફ્ટવેર ખામીને કારણે ચેક-ઇન સિસ્ટમ બંધ થઈ ગઈ હતી. મુસાફરોને સુવિધા આપવા માટે, કંપનીએ મેન્યુઅલ પ્રક્રિયાનો આશરો લીધો હતો, પરંતુ આ ખૂબ જ ધીમી સાબિત થઈ હતી.
મુસાફરોની સમસ્યાઓમાં વધારો
ઘણા મુસાફરોએ દાવો કર્યો હતો કે, બુધવાર પહેલા પણ એર ઇન્ડિયાની સિસ્ટમ સમસ્યાઓ સ્પષ્ટ હતી. સંધ્યા નામની એક મુસાફર, જે દેહરાદૂનથી દિલ્હી જઈ રહી હતી, તેણે સર્વરમાં સમસ્યા અને ફ્લાઇટમાં વિલંબને કારણે વિશાખાપટ્ટનમની કનેક્ટિંગ ફ્લાઇટ ગુમ થઈ ગઈ હોવાની ફરિયાદ કરી હતી. અન્ય ઘણા મુસાફરોએ સોશિયલ મીડિયા પર ફરિયાદ પણ કરી હતી કે તેમને એરલાઇન દ્વારા સ્પષ્ટ માહિતી આપવામાં આવી નથી.
મેન્યુઅલ પ્રક્રિયાને કારણે વિલંબ
ટેકનિકલ ખામીને કારણે એર ઇન્ડિયાએ તિરુવનંતપુરમ અને પટણાની ફ્લાઇટ્સ માટે મેન્યુઅલ ચેક-ઇન શરૂ કર્યું. જેનાથી બોર્ડિંગ પ્રક્રિયા ધીમી પડી ગઈ અને રાહ જોવાનો સમય વધ્યો. મુસાફરોને એરપોર્ટ પર લાંબી રાહ જોવી પડી. ઘણા મુસાફરોએ ફ્લાઇટની સ્થિતિ કે વૈકલ્પિક સહાય વિશે સચોટ માહિતી ન મળતાં જણાવ્યું.
એર ઇન્ડિયાએ તકનીકી સમસ્યાની જાણકારી આપી
એર ઇન્ડિયાના એક વરિષ્ઠ અધિકારીએ જણાવ્યું કે, સર્વરમાં તકનીકી ખામી સર્જાઈ છે, અને આઇટી ટીમ તેને સુધારવા માટે કામ કરી રહી છે. તેમણે ઉમેર્યું કે આ સમસ્યા સોફ્ટવેર અપડેટ દરમિયાન થઈ હતી અને ટૂંક સમયમાં તેનો ઉકેલ આવવાની અપેક્ષા છે. મુસાફરોને એરલાઇનની વેબસાઇટ અથવા મોબાઇલ એપ્લિકેશન પર તેમની ફ્લાઇટની સ્થિતિ તપાસતા રહેવાની સલાહ આપવામાં આવી છે.





















